Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

THUÊ XE


THUÊ XE
Lời đầu tiên cho phép chúng tôi được cám ơn, lời tri ân tới Quý khách hàng đã nhiệt tình ủng hộ và tin tưởng sử dụng dịch vụ  thuê xe của Du lịch Hoa Mai trong suốt chặng đường qua. Kính chúc quý khách luôn mạnh khỏe - hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.
Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe phục vụ nhu cầu đón thuê xe cưới, đám hỏi theo yêu cầu của quý khách.Với kinh nghiệm nhiều năm, Công ty Hoa Mai tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong dịch vụ vận chuyển khách du lịch.Chúng tôi đáp ứng nhu cầu vận chuyển đa dạng của khách du lịch trên lãnh thổ việt nam,
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe và phục vụ các công ty lớn & các văn phòng đại diện, chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ hài lòng một khi đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Dich vu:
Hiện chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ sau: 
Xe cho thuê
Quý khách có thể chọn thuê xe từ 4 đến 45 chỗ ngồi thuộc nhiều nhãn hiệu khác nhau từ nhiều hãng sản xuất xe nổi tiếng như  Honda, Toyota, GM, Huyndai, Kia, .... Các xe cho thuê luôn được bảo trì bão dưỡng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất.
Nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế và nâng cao chất lượng dịch vụ, trong chiến lược phát triễn những năm sắp tới.Công ty Hoa Mai sẻ không ngừng đổi mới và giá tăng số lượng xe, thực hiện thường xuyên công tác đào tạo nâng cao tay nghề, nâng cao  ý thức tinh thần phục vụ và đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ đoàn, đồng thời củng tập trung chú trọng cho việc phát triễn yếu tố con người, nâng cáp hệ thống điều hành.. quyết tâm “hướng tới dich vụ vàng”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét