Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

CHO THUÊ XE CƯỚI TẠI HÀ NỘI


CHO THUÊ XE CƯỚI TẠI HÀ NỘI

Chúng tôi – công ty đầu tư thương mại và du lịch Hoa Mai kính chào quý khách! Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực du lịch và cho thuê xe, tuy nhiên hoạt động mạnh nhất về dịch vụ cho thuê xe ô tô và trở thành công ty hàng đầu về lĩnh vực này.
Với kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự tin cậy và chất lượng phục vụ tốt nhất. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ các loại xe đời mới từ 4 - 45 chỗ ngồi với đầy đủ tiện nghi hiện đại.
Công ty Hoa Mai có những dịch vụ cho thuê xe sau:
- Cho thuê xe đi sân bay
Quý khách có thể tham khảo một số loại xe sau của công ty chúng tôi:
- Xe 4 chỗ: Toyota Altis, Deawoo Lacetti, Toyota Camry 2.4, Ford Everest, Toyota Innova…
- Xe 7 chỗ: Ford Everest, Toyota Innova G, Tsuzu Hhilander…
- Xe 16 chỗ: Fors Transit, Mercedes Sprinter, Toyota Hiace…
- Xe 29 chỗ: Huyndai Country… - Xe 35 chỗ: Huyndai Aero town…
- Xe 45 chỗ: Huyndai Univers, Huyndai Aero Space…
DU LỊCH HOA MAI - LĨNH VỰC KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP
·         + thuê xe cưới 7 chỗ
·         thuê xe cưới 16 chỗ
·         thuê xe cưới 29 chỗ
·         thuê xe camry
·         thuê xe altis
·           thuê xe du lịch
·         -thuê xe du lịch 4 chỗ
·         thuê xe du lịch 7 chỗ
·         thuê xe du lịch 16 chỗ
·         thuê xe du lịch 29 chỗ
·         thuê xe du lịch 35 chỗ
·         -thuê xe du lịch 45 chỗ
·         thuê xe tháng
·         thuê xe tháng 4 chỗ
·         thuê xe tháng 7 chỗ
·         thuê xe tháng 16 chỗ
·         thuê xe tháng 29 chỗ
·          
·          
Để thuê xe của công ty chúng tôi, quý khách có thể đặt xe bằng các phuong thức sau: - Ký hợp đồng qua fax: (04) 3756 9214
- Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
- Ký hợp đồng qua Email: xe.hoamaitour@gmail.com
- Ký hợp đồng tại địa chỉ Công Ty Du Lịch Hoa Mai - Số 3/3 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội Chúng tôi luôn mong muốn là người bạn đồng hành thân thiết và tin cậy của quý khách trên mọi hành trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét