Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ - 098.444.86.58



CHO THUÊ XE 4 CHỖ GIÁ RẺ

Cho thuê xe 4 chỗ, cho thue xe 4 cho, thuê xe 4 chỗ giá rẻ, thue xe 4 cho doi moi, cho thuê xe 4 chỗ ở tại Hà Nội. Cho thuê xe 4 chỗ đi đón tiễn sân bay. Cho thuê xe 4 chỗ đi city Nội Thành Hà Nội, Cho thuê xe 4 chỗ đi ngoại tỉnh, Cho thuê xe 4 chỗ đi công tác. Cho thuê xe 4 chỗ đi về quê tham quan du lịch. Cho thuê xe 4 chỗ theo tháng dài hạn.Cho thuê xe 4 chỗ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng…

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE 4 CHỖ GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI:

Quý khách là cá nhân, là doanh nghiệp. Quý khách có nhu cầu thuê xe 4 chỗ đi công tác, đi làm việc, đưa đón đối tác, gặp gỡ khách hàng. Hay đơn giản quý khách cần thuê 1 chiếc xe 4 chỗ để đi về quê. Đi du lịch cuối tuần … Quý khách không cần một chiếc xe quá đắt tiền. Tuy nhiên quý khách vẫn muốn một chiếc xe đời mới, hình thức đẹp, nội thất sang trọng và tiện nghi. Và quan trọng hơn cả là giá thuê xe hợp lý phù hợp với chi phí của quý khách.Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có lái xe của chúng Tôi đáp ứng mọi yêu cầu đó của quý khách.

Toàn bộ dàn xe 4 chỗ của công ty chúng Tôi đều được đầu tư mua mới năm 2011 - 2012 và 2013 với các phiên bản full option. Không những vậy dàn xe của công ty chúng Tôi thường xuyên được bảo đưỡng định kỳ. Xe luôn được kiểm tra rửa sạch sẽ trước khi đón khách. Để đảm bảo những chiếc xe luôn có hình thức đẹp và an toàn cho mỗi chuyến đi của quý khách.
Đội ngũ lái xe của công ty Hoa Mai  đều được tuyển chọn qua các bước : Kinh nghiệm lái xe ít nhất 4 năm. Được công ty tranning về cách phục vụ khách hàng. Luôn có thái độ vui vẻ, thân thiện với khách hàng trên xe. Tạo cảm giác thoải mái nhất cho quý khách.
Chi tiết liên hệ số Hotline: 098.444.86.58
Công ty ĐT Thương Mại và Du Lịch Hoa Mai
Số 9, Ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: hoamaitour.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét